Images

THỰC HIỆN XÔNG HƯƠNG TRẦM SẠCH NGUYÊN CHẤT CỦA NGƯỜI BUÔN BÁN KINH DOANH

huong-tram


Nghi thức dùng hương trầm sạch nguyên chất vào ngày thứ Sáu của những người thành đạt


Thực hiện nghi thức xông hương trầm sạch nguyên chất trong gia đình, văn phòng công ty hoặc nơi buôn bán kinh doanh vào mỗi thứ Sáu, khoảng 6 giờ sáng hoặc 6 giờ chiều. Đây là thời gian tốt nhất để dùng nhang làm trong sạch nhà cửa. Bạn cầm hương trầm sạch nguyên chất đi quanh theo chiều kim đồng hồ để khói hương trầm sạch nguyên chất lan tỏa khắp phòng. Mở cửa sổ để khí bạn vừa mới tạo ra hòa lẫn với loại khí tươi mới bên ngoài tràn vào nhà.

Bạn có thể để khói Hươngtrầm sạch nguyên chất bay vào quần áo trong tủ, nhà kho, phòng tắm và toilet. Làm sạch ở phòng ngủ và phòng học lâu hơn một chút. Nên rửa tay trước và sau nghi thức. Khói hương trầm sạch nguyên chất còn giúp bạn thư giãn, tĩnh tâm và giúp bạn ngủ ngon và xua ta tà khí xung quanh.

Kết quả bạn đạt được khi xông hương trầm sạch nguyên chất là gì?

huong-tram

Khi bạn làm sạch vùng không gian sống bằng khói Hương trầm sạch nguyên chất nghĩa là bạn làm cho năng lượng xung quanh trở nên mềm hơn và mang lại nhiều lợi ích cho tinh thần. Khi đó, khói Hương trầm sạch nguyên chất linh thiêng tạo ra bầu không khí ấm áp, những xung động êm ái cho ngôi nhà, văn phòng và không gian xung quanh bạn… Mọi người sống và làm việc trong đó hoặc người khác đến đáo sẽ trở nên bao dung, dịu tính và hòa hợp hơn.

Các bộ tộc ở nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng thường xuyên dùng khói Hương trầm sạch nguyên chất trong lễ nghi của họ. Phương pháp, nghi thức, thời gian hành lễ có thể khách nhau, nhưng nguyên lý vẫn như nhau. Vì họ tin rằng khói Hương trầm sạch nguyên chất thiêng liêng có sức mạnh tẩy sạch và làm thuần khiết tinh thần, mang lại bình an, may mắn, đoàn kết và hòa hợp với nhau.

Do đó, bất cứ khi nào bạn tẩy sạch vùng không gian sống thì hãy nhớ dùng Hương trầm sạch nguyên chất . Phải lưu ý là loại Hương trầm sạch nguyên chất bạn nhé vì nó là loại Trầm Hương tự nhiên từ gỗ Trầm Hương, chính tinh dầu Trầm thăng hoa khi đốt mới có giá trị tẩy uế. Bạn cũng dùng Hương trầm sạch mà sử dụng Hương liệu trầm hoặc các hóa chất tạo mùi trầm thì không có ý nghĩa gì cả. Hãy lưu ý điều này bạn nhé.

Hương trầm sạch nguyên chất tỏa ra một mùi hương thơm tuyệt vời, giúp bạn cảm nhận được những rung động xung quanh khi bạn nhắm mắt lại, tĩnh tậm và thư giãn. Tuy nhiên, Hương trầm sạch nguyên chất thường rất hiếm và đắt tiền hơn các loại hương trầm sạch hóa chất và nhang khác. Nhưng thực ra, nó phù hợp với giá trị tinh thần bạn nhận được khi dùng Hương trầm sạch nguyên chất.

Liệu pháp hương trầm ngày nay kết hợp dễ dàng với các nghi thức của khoa phong thủy. Đốt Hương trầm sạch nguyên chất khiến cho hương thơm tự nhiên lan tỏa vào vùng không gian sống sẽ kích hoạt những miền năng lượng tinh tế, đồng thời bạn có thể xác định tính chất của khí trong vùng không gian đó.

Tinh dầu và hương thơm Trầm hương có trong Hương trầm sạch nguyên chất có năng lực hàn gắn và xoa dịu rất mạnh. Nó giúp tẩy sạch vùng không gian sinh sống sẽ mang lại những hiệu quả lớn về tinh thần.

Mời bạn ghé thăm web thường xuyên nhé.




Blogger Gadgets